CEO KOVA TRADING THAM DỰ STEP APAC SUMMIT 2018

08-08-2018

Ngày 26 27/07 vừa qua, CEO KOVA Trading Nguyễn Duy được mời tham dự chuỗi sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập Business Families Institute (BFI) (Học viện nghiên cứu Kinh doanh gia đình) thuộc trường ĐH Singapore Management University (SMU). Tại hội nghị STEP APAC Summit 2018 nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kỷ niệm, anh Nguyễn Duy đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện kế nghiệp và trở thành thế hệ thứ 3 của KOVA – một doanh nghiệp phát triển trên nền tảng nghiên cứu khoa học.

Hội nghị STEP APAC Summit 2018 có sự tham gia của gần 30 học giả, 250 doanh nhân và các chuyên gia từ 15 quốc gia , diễn ra trong không khí trao đổi thân mật gắn kết từng cá nhân và câu chuyện thành công của họ.

Trong phiên thảo luận đầu tiên, CEO KOVA Trading Nguyễn Duy với vai trò là một trong những panelist trẻ nhất đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện kinh doanh của gia đình từ nền tảng nghiên cứu khoa học, về PGS.TS Nguyễn Thị Hoè – người bà và cũng là “thần tượng” của anh đã xây dựng nên một doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành sơn và chống thấm tại Việt Nam, cũng như những khó khăn của bản thân anh trong những ngày đầu đảm nhận vị trí lãnh đạo. Anh chia sẻ, nhờ được nuôi dưỡng niềm đam mê và niềm tự hào từ gia đình, anh có thêm động lực thực hiên những bước thay đổi vững chắc cho doanh nghiệp gia đình trong nền kinh tế thay đổi từng ngày.

 

Ngồi cùng phiên thảo luận với anh là lãnh đạo các doanh nghiệp gia đình đến từ Singapore, Hongkong,… như Dr. Gan See Khem, Executive Chairman and Managing Director (Health Management International), John Riady, Director (Lippo Group), Mark Lee, CEO (Sing Lun Holdings), Rehan Amarasuriya, Executive Director (B.P. de Silva Group), Dr.Robert Yap, Executive Chairman (YCH Group), Dr.Wong Kam Shing, Managing Director (Kowloon Watch), phiên thảo luận được điều phối bởi Giáo sư Annie Koh, Phó Chủ tịch, Giám đốc của BFI@SMU.

Tối cùng ngày, một buổi tiệc thân mật tổ chức tại khách sạn Fullerton, Singapore, Nguyễn Duy đã có dịp gặp gỡ và trao đổi với Bà Grace Fu, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên của Singapore

Trước đó, vào ngày 26.07.2018, CEO Nguyễn Duy đã tham gia một chuỗi các hoạt động trong khuôn khổ kỷ niệm 5 năm thành lập BFI.