HƠN 3.000 GIA ĐÌNH THAM GIA NGÀY HỘI "KOVA - CHO CON TUI MỘT VÉ VỀ TUỔI THƠ TUI"

17-09-2018

Vừa qua, hơn 3.000 gia đình tại TP. HCM đã tham gia ngày hội “Kova - Cho con tui một vé về tuổi thơ tui” diễn ra tại sân vận động Hoa Lư, Q. 1. Chủ đề của chương trình lấy cảm hứng từ ký ức tuổi thơ thời ba mẹ, nhằm gắn kết tình cảm gia đình.

 

Ngày hội do nhãn hàng Chống thấm cao cấp CT-11A của Tập đoàn Sơn Kova tổ chức. Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ không gian tuổi thơ đầy ý nghĩa, bằng những trò chơi vui nhộn, ngày hội giúp các em có những trải nghiệm thú vị, kích thích sự sáng tạo và niềm đam mê khám phá của trẻ. 

Trước thực trạng có quá ít sân chơi ngoài trời bổ ích mà bố mẹ có thể tham gia cùng con cái, ngày hội “Kova - Cho con tui một vé về tuổi thơ tui” chính là nơi để các thành viên trong gia đình có thêm thời gian ý nghĩa bên nhau. Hơn thế, đây còn là cơ hội để ba mẹ kể cho con cái nghe về những kí ức tuổi thơ của mình khi cả nhà cùng đoàn kết, vượt qua thử thách tại các trạm trò chơi như: “Nhà dột con cũng biết làm”, “Cho con xây nhà với”, “Bịt mắt chống thấm”, “Con phụ chú thợ xây”.

 

Chương trình thu hút sự tham gia của hàng ngàn gia đình tại Sài Gòn

 


Cả nhà cùng trải nghiệm hứng nước mưa khi nhà dột

 

Các bạn nhỏ sơn tường trong trò chơi “Con phụ chú thợ xây”

 

Các bé sẵn sàng vượt chướng ngại vật 

 

Đặc biệt, khi đến ngày hội, các em còn được tắm mưa thật trong nhà kính – một trải nghiệm mới mẻ dành cho các em nhỏ và xem vở nhạc kịch “Thủy Tinh – Đứa con thứ 101” phiên bản đặc biệt do nhóm nhạc kịch Buffalo trình diễn.

Các bạn nhỏ đều thích thú với trò “Tắm mưa trong nhà kính” 

 

 

 

Các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ vô cùng thích thú khi theo dõi vở nhạc kịch 
Sơn Tinh Thủy Tinh

Bên cạnh các trò chơi vận động, chương trình còn bố trí thêm các trò chơi dân gian gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ phụ huynh, giúp các bé các bé được quay về tuổi thơ của ba mẹ mình đồng thời hiểu thêm về nét truyền thống của dân tộc.

Khi tham gia trò chơi cùng các con, ba mẹ cũng được tìm hiểu công dụng của chất chống thấm Kova CT-11A, là chất chống thấm được thầu thợ tin dùng hơn 20 năm nay để bảo vệ cho ngôi nhà bền đẹp.

 

 

Em Nguyễn Bảo Vy, 10 tuổi cho biết “Hôm nay con đến chơi với bà ngoại, mẹ, em và bạn của con. Con tham gia trò chơi tắm mưa, hứng mưa, được chụp hình rất vui. Các trò chơi giúp con hiểu hơn về gia đình. Hơn nữa, con có thể làm quen được với nhiều người”.

Chị Lâm Ngọc Hà (Tân Bình, TP. HCM) chia sẻ “Ban tổ chức rất chu đáo. Mình thấy chương trình rất bổ ích khi tạo ra sân chơi lành mạnh cho các bé và phụ huynh. Hôm nay các bé nhà mình tham gia các trò chơi rất là thích thú. Đặc biệt, trò tắm mưa giúp con có thêm trải nghiệm mà còn giúp bản thân mình sống lại ký ức ngày xưa.”

 

 

"Nhà có chống thấm sẽ bền đẹp sau mưa, tình có quan tâm sẽ vượt qua giông bão” là thông điệp chiến dịch Nhà sau mưa mà sơn Kova muốn truyền tải. Cũng như tình cảm cần được chăm chút thường xuyên, ngôi nhà cần được quan tâm chăm sóc để tránh những tác nhân của gió mưa gây thấm dột, rêu mốc, làm nhà hư hỏng, nhanh xuống cấp. Chất chống thấm CT-11A Kova có độ bền hơn 15 năm, rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Từ nhiều năm nay, KOVA được nhìn nhận với vị thế dẫn đầu thị phần chống thấm dân dụng tại Việt Nam. Người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm chống thấm Kova CT-11A trên hầu hết các đại lý sơn trên TP. HCM và các tỉnh lân cận.

Theo Webtretho