KOVA ĐÓN TIẾP SINH VIÊN ĐẠI HỌC SAN DIEGO, HOA KỲ

30-01-2019

Vừa qua, đoàn sinh viên của chương trình đào tạo thạc sĩ đến từ trường Đại học San Diego, Hoa Kỳ đã đến thăm và làm việc tại Kova.

 

Các sinh viên được đón tiếp tại Kova Gallery - là nơi giới thiệu và quảng bá những sản phẩm sơn của KOVA, cũng như tái hiện câu chuyện nghiên cứu khoa học của PGS.TS Nguyễn Thị Hòe.

 

 

Công trình được đầu tư kỹ lưỡng, thiết kế độc đáo bao gồm các phân khu chính như Tiểu sử Nhà sáng lập, Câu chuyện Sơn Việt chinh phục thị trường Quốc tế, Khu vực giới thiệu các sản phẩm Chất chống thấm cao cấp KOVA CT-11A và hệ sản phẩm đột phá NANOPRO, Khu trưng bày các hoạt động CSR nổi bật của Kova. Công trình chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 12.2018.

 

 

Có mặt tại buổi chia sẻ, anh Nguyễn Duy – CEO Kova Trading chia sẻ về câu chuyện kinh doanh qua các thế hệ của gia đình. Buổi trò chuyện diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều câu hỏi về lịch sử, công nghệ của Kova.  

 

Từ khi đưa vào hoạt động đến nay, KOVA Center thường xuyên chào đón nhiều đoàn sinh viên, giáo sư quốc tế đến tham quan và học hỏi từ ĐH SMU Singapore, ĐH Hàn Quốc, ĐH Texas…