KOVA ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “MÙA HÈ XANH”

16-07-2018

Ngày 13, 14/07/2018 vừa qua, tập thể nhân viên Kova gồm 17 thành viên đã đến trường tiểu học Hưng Khánh Trung A (Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) để sơn lại các phòng học cũ cùng với sinh viên tình nguyện trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là năm thứ ba KOVA Trading kết hợp với Đại học Bách Khoa Tp.HCM tham gia chiến dịch Mùa Hè Xanh tại tỉnh Bến Tre để sơn sửa nhiều ngôi trường trong địa bàn khu vực, góp phần xây dựng môi trường học tập tốt hơn cho những học sinh vùng sâu, vùng xa. Trong những năm qua, KOVA đồng hành với vai trò nhà tài trợ cũng như tạo điều kiện để nhân viên Kova tham gia hoạt động Vì Cộng Đồng ý nghĩa này.

Trong 2 ngày, Kova cùng các sinh viên đã làm mới 5 phòng học, tất cả đều trong tình trạng bong tróc, rêu móc đóng từng mảng. Chương trình nhận được sự hỗ trợ của chính quyền địa phương xã Hưng Khánh Trung A, các giáo viên trường tiểu học, tất cả đều chung mục tiêu giúp hàng trăm em học sinh tiểu học có thể đón năm học mới trong một lớp học khang trang, sạch đẹp.

Chương trình tài trợ cho trường Đại học Bách khoa TP. HCM nằm trong chuỗi hoạt động Vì Cộng Đồng mà Kova đã và đang thực hiện trong thời gian qua, thông qua đó góp phần lan tỏa giá trị nhân văn mà Kova đang theo đuổi. Ngoài ra còn nhiều dự án ý nghĩa khác của Kova sẽ được triển khai trong thời gian tới.

 

Các phòng học trước (bên trái) và sau khi sơn lại (bên phải)