KOVA THÊM DIỆN MẠO MỚI CHO KHỐI VĂN PHÒNG KHU VỰC PHÍA NAM

27-03-2020

Đầu năm 2020, nhân viên khối văn phòng KOVA miền Nam đã đón chào những thay đổi mới đến từ chính không gian làm việc của mình.

 

Chuyển sang trụ sở mới tại khu vực Bình Thạnh, TP.HCM từ cuối năm 2017, KOVA Center - văn phòng đầy sắc màu của KOVA miền Nam vừa qua lại chính thức mở rộng diện tích văn phòng cùng với những đổi mới và tiện ích thú vị. Trước đó, KOVA Center, với vai trò là một khu phức hợp đa chức năng, đã sở hữu các tầng làm việc, 1 khu vực trưng bày KOVA Gallery, 1 cửa hàng cà phê cao cấp và 1 nhà hàng tầng thượng đón chào đông đảo khách ở trong và ngoài nước.

Sảnh đón khu văn phòng mới tạo ấn tượng với khu trưng bày những nắp sơn KOVA.

 

 

Khu vực tiếp khách đầy phong cách.

 

Văn phòng mới tọa lạc tại tầng 6 mang tinh thần đổi mới, sáng tạo và hướng đến một không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, sở hữu đầy đủ các phân khu chức năng, bao gồm phòng không gian làm việc mở và không gian riêng, các phòng họp đa năng, khu ăn uống và giải trí, khu tiếp đón khách cùng với nhiều cây xanh tạo cảm giác thân thiện, gần gũi.

 

 

Không gian làm việc rộng rãi, thoải mái.

 

Văn phòng mới sử dụng đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng của KOVA được thi công bởi chính đội ngũ kỹ thuật KOVA, như sơn nội thất cao cấp mờ có độ bền cao và gam màu thời thượng như xanh emerald & cam coral, sơn viết bảng cho phép ghi chú và lau chùi dễ dàng, sơn kim loại bảo vệ và làm tăng tính thẩm mỹ của các khung trang trí.

 

Phòng họp hiện đại trang bị sơn viết bảng tiện dụng.

 

Đặc biệt, Thư viện KOVA cũng lần đầu tiên ra mắt, được đầu tư bài bản với những đầu sách hữu ích trong công việc và đáp ứng nhu cầu xây dựng giá trị tinh thần cho nhân viên.

Thư viện được trang bị với nhiều đầu sách hay.

 

Không gian ăn uống, giải trí thân thiện sau giờ làm việc.

 

Việc mở rộng văn phòng làm việc đánh dấu bước tiến lớn trong việc mở rộng quy mô, đáp ứng chiến lược phát triển công ty trong thời gian tới. Đồng thời, sự mở rộng này cũng là minh chứng cho sự cam kết đầu tư của KOVA vào cơ sở vật chất, không gian làm việc, và từ đó cũng chính là sự đầu tư vào con người - một tài sản quý giá và là nền tảng phát triển của KOVA trong suốt thời gian qua và trong tương lai.