NHÂN VIÊN KOVA TRADING THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “SƠ CẤP CỨU VÀ THOÁT HIỂM”

06-08-2019

Vừa qua, Công ty KOVA Trading đã phối hợp cùng Tổ chức đào tạo Kỹ năng sinh tồn tổ chức lớp học “Sơ cấp cứu và thoát hiểm” cho toàn thể CBCNV Công ty. Khóa học cung cấp những kiến thức cơ bản nhằm nâng cao kỹ năng về sơ cứu vết thương cũng như hướng dẫn các thao tác thực hiện để có thể trợ giúp hay chữa trị lúc ban đầu cho nạn nhân. 

 

 

Tham gia khóa học, toàn bộ CBCNV của KOVA Trading sẽ được hướng dẫn về các nguyên tắc cơ bản trong sơ cấp cứu như Thao tác hồi sức tim phổi; Xử lý vết thương; Kỹ thuật cầm máu và cố định gãy xương tạm thời; Kế hoạch thoát hiểm khi có hỏa hoạn xảy ra,...

 

 

Các kỹ năng sơ cấp cứu không chỉ được minh họa sinh động qua hình ảnh, video mà còn kết hợp với thực hành trực tiếp trong các tình huống, con người giả định nhằm giúp các học viên dễ dàng hình dung và ghi nhớ lâu hơn.

 

 

 

Trong thời gian qua, Công ty KOVA Trading đã hợp tác với các tổ chức giáo dục và các đối tác uy tín để xây dựng những chương trình đào tạo kỹ năng sống - giá trị sống cho toàn thể CBCNV. Chương trình Huấn luyện “Sơ cấp cứu và thoát hiểm” là một trong những chương trình Phúc lợi dành cho toàn thể nhân Kova Trading. 

 

 

Chị Ngọc Minh - Giám đốc Nhân sự Công ty KOVA Trading chia sẻ: “Xuất phát từ quan điểm xem con người là yếu tố quan trọng hàng đầu trong tổ chức, Ban lãnh đạo Kova luôn đầu tư, chú trọng các hoạt động liên quan đến nhân sự như: chính sách đãi ngộ, đào tạo và phát triển cũng như chăm sóc an toàn, sức khỏe cho nhân viên. Chương trình huấn luyện sơ cấp cứu định kì hàng năm nhằm trang bị và cập nhật cho nhân viên những kiến thức mới nhất về sơ cấp cứu. Từ đó, giúp nhân viên tự tin trong việc xử lý những vấn đề sơ cấp cứu cho bản thân, gia đình và những người xung quanh.

 

 

Chia sẻ của một số học viên sau khi tham dự chương trình 

 

“Đây là lần đầu tiên tôi được tiếp cận với những kiến thức cơ bản về sơ cấp cứu mà trước giờ tôi từng hiểu nhầm hoặc thực hành chưa đúng cách, hy vọng thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ được tiếp tục tham gia các buổi tập huấn hữu ích thế này”, chị Nguyễn Trần Thảo Hà - Chuyên viên Corporate Affairs  - KOVA Trading