SƠN KHÁNG KHUẨN KOVA TIẾP TỤC GHI DẤU TẠI BỆNH VIỆN VIỆT NAM ĐẦU TIÊN ÁP DỤNG TIÊU CHUẨN ANH QUỐC

24-08-2021

Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh chính thức đi vào vận hành với mô hình bệnh viện xanh - thông minh. Đồng hành cùng Chủ đầu tư trong dự án này, Sơn KOVA vinh dự cung cấp toàn bộ sơn nội thất, ngoại thất cho Bệnh viện, nhằm góp phần ngăn ngừa các vấn đề nhiễm khuẩn, bảo vệ an toàn cho bệnh viện, đáp ứng tiêu chuẩn HBN (Health Building Notes) của Anh Quốc.

 

Tổng quan Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh

Nguồn ảnh: Unicons

 

Tọa lạc tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cơ sở Mỹ Đình bao gồm 16 tầng nổi và 2 tầng hầm được xây dựng trên diện tích 2,5 ha. Dự kiến, quy mô và năng lực vận hành của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – Phúc Trường Minh (giai đoạn 1) có thể phục vụ nhu cầu điều trị nội trú tới 250 giường và khám chữa cho gần 2000 lượt khám mỗi ngày. Do đó, bệnh viện luôn đặt vấn đề kháng khuẩn lên ưu tiên hàng đầu.

 

Áp dụng tiêu chuẩn HBN, mọi tiêu chuẩn thiết kế về tường, trần, mặt sàn, nội ngoại thất,… của bệnh viện đều được tuân thủ chặt chẽ. Đây là tiêu chuẩn hàng đầu về thiết kế được áp dụng trong xây dựng các bệnh viện ở Anh được Chính phủ Anh phê duyệt. Các tiêu chuẩn trong HBN quy định rất chi tiết và chặt chẽ về chất lượng, thông số kỹ thuật của cơ sở hạ tầng, đảm bảo đem đến những lợi ích tốt nhất cho sức khỏe người bệnh. Sau quá trình kiểm định chất lượng kỹ lưỡng, bệnh viện tin tưởng lựa chọn sử dụng 100% sơn kháng khuẩn KOVA NANOPRÔ Anti-Bacterial cho toàn bộ khu vực nội thất, đặc biệt là các khu phòng mổ, phòng bệnh.  Đây là loại sơn hệ Acrylic, được sản xuất theo công nghệ Nano từ vỏ trấu, có khả năng diệt hầu hết các loại vi khuẩn phổ biến. Đồng thời sơn thuộc 100% hệ nước, có hàm lượng VOC (hàm lượng chất hữu cơ bay hơi) thấp, cực kỳ thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

 

 

Quang cảnh bên trong Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh

Nguồn ảnh: Internet

 

Bên cạnh đó, nhằm tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo độ bền khi chịu sự thay đổi thời tiết, Sơn đá nghệ thuật KOVA Art Stone và KOVA Self Cleaning được Bệnh viện tin tưởng lựa chọn để bao phủ toàn bộ mặt ngoài dự án.Với sự cải tiến trong thi công, Sơn KOVA đã thuyết phục bệnh viện thành công áp dụng biện pháp chống thấm bên dưới lớp phủ Art Stone thay vì thi công hệ Bả-lót-sơn đá-keo bóng thông thường nhằm tăng khả năng chống thấm, độ bám dính; giữ độ bền và tăng tuổi thọ màng sơn.

 

Hiện nay, trước nguy cơ nhiễm khuẩn không ngừng tăng cao, những tính năng vượt trội của các dòng sản phẩm sơn phủ kháng khuẩn đang được khách hàng quan tâm hàng đầu. Với sự cải tiến và phát triển không ngừng, các dòng sơn KOVA đã nhanh chóng chinh phục các nhiều dự án với tiêu chuẩn khắt khe như Bệnh viện quốc tế Shingmark (Đồng Nai), Bệnh viện Ng Teng Fong General (Singapore), Bệnh viện TW Quận đội 108 (Hà Nội), Bệnh viện Quân Y 175 (TP.HCM), Chuỗi Etown Building (TP.HCM),.. từ đó nhanh chóng khẳng định uy tín sơn KOVA tại thị trường trong và ngoài nước.

 

Video toản cảnh Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh