HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG KOVA 2023: ĐỒNG HÀNH – VỮNG KẾT

20-02-2023

Vừa qua, Sơn KOVA đã tổ chức thành công chương trình Hội nghị Khách hàng với sự tham dự của các Quý đối tác đã cùng đồng hành trên hành trình 30 năm đưa công nghệ Sơn Việt vươn xa.

 

Quý Đối tác thân thiết tham dự tại chương trình Hội nghị Khách hàng

 

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, với CÔNG NGHỆ tạo nên THÀNH CÔNGKHÁC BIỆT trong suốt 30 năm qua, KOVA – thương hiệu Sơn Khoa học của người Việt đã có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới. KOVA đã và đang mang những sản phẩm chất lượng nhất đến với người tiêu dùng theo định hướng phát triển bền vững cho doanh nghiệp, cho quý đối tác, bảo vệ sức khỏe con người và giảm thiểu tác động tới môi trường.

 

Hành trình này sẽ không thể thực hiện được nếu thiếu sự đóng góp và đồng hành từ Quý Đối tác. Sơn KOVA tự hào khi nhận được sự tín nhiệm từ Quý Đối tác, mở rộng thị trường trên khắp các tỉnh thành. Nhìn lại chặng đường đi qua, đặc biệt năm 2022 với nhiều thử thách và biến động, sự đồng hành vững kết của Quý đối tác là một mảnh ghép hoàn chỉnh cho những thành tựu rực rỡ của KOVA.

 

Chương trình cũng là dịp để KOVA và Quý đối tác thân thiết gặp gỡ và điểm lại những thành công trong năm qua. Hoà trong không khí phấn khởi của chương trình, KOVA đã vinh danh những đóng góp của Quý đối tác như sự tri ân và cám ơn một năm đầy nỗ lực và dấn thân trên chặng đường đồng hành cùng KOVA. Niềm tin của Quý Đối tác dành cho KOVA là tiền đề cho sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, để cùng nhau, chúng ta xây dựng con thuyền doanh nghiệp vững chắc tiến ra biển lớn toàn cầu.