SƠN KOVA TRIỂN KHAI NHIỀU HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC CHUNG TAY ĐẨY LÙI DỊCH BỆNH COVID-19

16-09-2021

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Sơn KOVA mong muốn chung tay chia sẻ những khó khăn vì cộng đồng. Từ những ngày đầu dịch bệnh bùng phát, Sơn KOVA đã liên tiếp triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng thiết thực trong công tác phòng chống dịch bệnh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, tổng kinh phí đến thời điểm hiện tại trên 10 tỷ đồng.

 

Xuất phát từ định hướng phát triển bền vững của Công ty, với cốt lõi Công nghệ và tinh thần đổi mới sáng tạo, Sơn KOVA tập trung tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng hướng tới 3 mục tiêu: Sức khỏe con người, Bảo vệ môi trường, Cùng thịnh vượng. Thông qua đó, mọi hoạt động của Công ty đều mong muốn đem lại giá trị và ý nghĩa cho xã hội. Ngoài việc duy trì hoạt động kinh doanh, đảm bảo lợi ích cho người lao động trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh, Sơn KOVA còn rất nỗ lực với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

 

Trong năm 2021, khi dịch bệnh tái bùng phát và có những diễn biến phức tạp, với tinh thần “tương thân, tương ái”, Sơn KOVA đã chung tay ủng hộ Quỹ vắc xin, đồng hành cùng các bệnh viện, hỗ trợ các thiết bị y tế để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. Đồng thời, hàng trăm phần quà gồm các nhu yếu phẩm và bộ kit y tế cùng được gửi trao đến các đối tác, khách hàng thân thiết và người lao động ở một số tỉnh thành với mong muốn lan tỏa yêu thương, sẻ chia những khó khăn do dịch bệnh.

 

Bên cạnh đó, sau 18 năm hình thành và phát triển Giải thưởng & Học bổng KOVA với tiêu chí cố định hằng năm, Sơn KOVA cũng đã xem xét tuyên dương, hỗ trợ kịp thời cho các sinh viên thuộc các diện khác nhau như: Sinh viên khó khăn do gia đình chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh; Sinh viên tình nguyện; Sinh viên có các thành tích đặc biệt; … Nhằm động viên cho các em sinh viên tình nguyện chống dịch và lan tỏa hơn nữa tinh thần xung phong, nhân ái đến các thế hệ trẻ, Quỹ Giải thưởng KOVA kết hợp cùng Quỹ Khuyến học Việt Nam đã tiếp sức sinh viên thuộc 17 trường Y Dược tham gia chống dịch.

 

Trước đó, từ những ngày đầu dịch bệnh, dù chịu ảnh hưởng chung của thị trường, Sơn KOVA cũng đã góp sức hỗ trợ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 và duy trì giúp đỡ cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.

 

Sơn KOVA hi vọng sẽ đóng góp một phần nào đó để tiếp thêm sức mạnh cho công tác phòng chống dịch đang diễn ra hết sức khẩn trương trên cả nước. Tin rằng, với sự đồng lòng và chung sức, dịch bệnh sẽ nhanh chóng qua đi.

 

Thông tin chi tiết về các hoạt động chung tay đẩy lùi dịch bệnh: