THÔNG TIN CHUNG VỀ LỄ TRAO GIẢI THƯỞNG KOVA LẦN THỨ 16 NĂM 2018

05-10-2018

Thông tin về Lễ trao Giải thưởng KOVA tại Hà Nội vào ngày 24/11/2018

Lễ Trao Giải thưởng KOVA hàng năm là dịp tôn vinh những cá nhân xuất sắc trong nhiều lĩnh vực trên khắp cả nước với sự tham dự của các cấp Lãnh đạo Trung ương, Thứ trưởng các Bộ, các cơ quan, ban ngành và các đơn vị truyền thông, báo chí. Năm 2018, Lễ Trao Giải được mở rộng với quy mô hơn 1,200 đại biểu và khách mời, được tổ chức long trọng tại thủ đô Hà Nội:

-      Thời gian: 08h00 sáng thứ Bảy, ngày 24/11/2018

-      Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia (Cổng số 1, Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội)

-      Trang phục: Lịch sự, trang trọng (Nữ: Áo dài; Nam: Sơ mi trắng, quần tây; đối với sinh viên dân tộc thiểu số: Mặc trang phục dân tộc)

Ngoài ra, sinh viên nhận Giải thưởng/Học bổng còn được tham gia các hoạt động tham quan tại các địa danh văn hóa – du lịch nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội, được trang bị kỹ năng mềm thiết yếu và Gala giao lưu với các tấm gương tiêu biểu trên cả nước vào ngày 22 – 23/11/2018. Đối với sinh viên các trường Đại học nằm ngoài địa bàn thủ đô Hà Nội, Giải thưởng sẽ hỗ trợ tiền di chuyển, ăn ở cho các bạn trong 3 ngày 2 đêm khi tham gia các hoạt động của Giải thưởng.

Bên cạnh đó, để giá trị nhân văn, cộng đồng của Giải thưởng KOVA được lan rộng, không chỉ các ứng viên, các bạn sinh viên nhận Giải, Quý vị, các bạn sinh viên khác quan tâm về Giải thưởng KOVA vẫn có thể đến tham dự Lễ Trao Giải diễn ra vào ngày 24/11/2018 theo thông tin trên. Để đăng ký nhận vé tham dự, liên hệ hotline 0989 506 186.

 Kênh thông tin chính về Giải thưởng KOVA 

          Ngoài kênh văn bản chính thức, Quý nhà trường và các bạn sinh viên có thể theo dõi các thông tin liên quan đến Giải thưởng KOVA qua các kênh:

          Website: www.kovaprize.com

          Fanpage: www.facebook.com/kova.prize/

          Youtube: Truy cập theo từ khóa KOVA Prize – Lễ Trao Giải và Lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập Giải thưởng KOVA