CEO KOVA TRADING VÀO TOP 30 UNDER 30 CỦA FORBES VIETNAM

02-05-2018

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa vinh danh Top 30 Under 30 –  30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất của Việt Nam năm 2018.

Đây là lần thứ ba Forbes Việt Nam thực hiện danh sách tôn vinh những gương mặt trẻ đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có những ảnh hưởng tích cực trong ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của họ tại Việt Nam.

Anh Nguyễn Duy – CEO KOVA Trading (công ty thành viên của tập đoàn sơn KOVA) được vinh danh trong danh sách.

 

Danh sách năm nay bên cạnh những doanh nhân trẻ, những nhà sáng lập các công ty khởi nghiệp đang có những thành công đáng chú ý, còn có các cá nhân xuất sắc trong các lĩnh vực nghệ thuật, giải trí, sáng tạo, thể thao. Bên cạnh các bạn trẻ tham gia vào các hoạt động xã hội, có các nhà nghiên cứu khoa học đang đóng những vai trò quan trọng tạo ra sự thay đổi vượt bậc trong các ngành nghiên cứu có tính đột phá của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, như trí tuệ nhân tạo, máy học.

“Những cá nhân xuất sắc dưới 30 tuổi được chọn vào danh sách này đại diện cho thế hệ đông đảo nhất trong xã hội hiện nay, thế hệ “thiên niên kỷ”, những người quyết định tương lai của chính họ và tương lai của đất nước,” bà Nguyễn Lan Anh, thư ký tòa soạn của Forbes Việt Nam cho biết.

Danh sách “30 Under 30” do Forbes Việt Nam thực hiện lần đầu tiên năm 2015 đã tạo được tiếng vang và là nguồn cảm hứng cho giới trẻ đang khao khát thành công. Với mong muốn đẩy mạnh hơn nữa sự chú ý tới thế hệ trẻ, thế hệ lãnh đạo trong tương lai và tạo ra một diễn đàn, sân chơi hữu ích cho giới trẻ, Forbes Vietnam tổ chức Under 30 Summit 2018 vào ngày 24.4.2018 với chủ đề “The Future is Now” – “Tương lai là Bây giờ.” Hội nghị kéo dài một ngày tập trung vào những tiến bộ vượt bậc của khoa học và công nghệ, các đề tài về khởi nghiệp và xây dựng sự nghiệp của giới trẻ. Hội nghị dự kiến sẽ quy tụ khoảng 1.500 gương mặt trẻ cùng thảo luận về những thách thức và cơ hội chưa từng có đến từ cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ Tư.

 

(Trích từ Forbes Vietnam)