KOVA PRIZE - LÀ NHÀ – LÀ TÌNH YÊU – LÀ TUỔI TRẺ

05-12-2018

16 năm qua, Giải thưởng KOVA cũng trở thành nguồn động lực to lớn cho sinh viên trên cả nước. Qua việc tuyển chọn chặt chẽ, hàng nghìn suất Học bổng KOVA đã đến tay các em sinh viên ưu tú có nghị lực phi thường từ các trường Đại học công lập trên cả nước. Và nhiều Giải thưởng được trao cho các sinh viên xuất sắc có triển vọng nghiên cứu khoa học.

 

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ nhất cho người đạt giải, ngoài tiền thưởng, gần 160 bạn sinh viên nhận Giải thưởng và Học bổng Kova còn được hỗ trợ chi phí đi lại và sắp xếp chỗ nghỉ tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương (trực thuộc Văn Phòng chính phủ) khi về Hà Nội dự lễ.

 

 

 

 

Năm nay, hướng tới mục đích bồi đắp thế hệ sinh viên Việt Nam năng động, hiểu biết, tận tâm và luôn tiến về phía trước, giải thưởng Kova tổ chức chuỗi hoạt động đa dạng trong 3 ngày dành cho các em trước ngày Lễ trao giải.

 

Tổ chức chuyến tham quan các điểm văn hóa – lịch sử nổi tiếng:

 

Đây là hoạt động dành riêng cho sinh viên và trở thành nét đặc trưng của Giải thưởng KOVA những năm gần đây. Sinh viên từ khắp mọi miền có cơ hội được khám phá những điểm tham quan giàu ý nghĩa, xây dựng lòng tự hào và tình yêu về đất nước và con người Việt Nam, giúp các em có thêm động lực tiếp tục phấn đấu sau khi nhận giải thưởng.

 

TS. Bùi Đặng Dũng - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách Quốc hội – Thành viên UBGT Kova chúc mừng và dặn dò các bạn sinh viên tại Tòa nhà Quốc hội

 

 

 

 

 

Rèn luyện Kỹ năng mềm

Đa số các sinh viên đạt giải đều xuất thân từ hoàn cảnh thiếu thốn và phải nỗ lực gấp nhiều lần để duy trì con đường học vấn, Ban tổ chức Giải thưởng KOVA tiếp thêm cho các em nghị lực và chuẩn bị kỹ năng, hành trang vào đời thông qua lớp học Tư duy tích cực; Tổ chức thuyết trình, nâng cao tư duy, kỹ năng làm việc nhóm.

 

Đặc biệt, các em còn được gặp gỡ, được truyền lửa bởi các diễn giả giàu kinh nghiệm là những doanh nhân có tâm với cộng đồng.

 

Anh Phạm Duy Hiếu – Tổng giám đốc Ngân hàng An Bình giảng dạy tại lớp Tư duy tích cực

 

Chị Đặng Thị Oanh - ICF Coach giám đốc đào tạo TransformU giảng dạy tại lớp Tư duy tích cực

 

Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp TransformU đồng hành với Giải thưởng Kova trong các hoạt động đào tạo cho sinh viên (Lớp học Giá trị Cuộc sống, Lớp học Tư duy tích cực…)

 

Ban giám khảo của Phiên chia sẻ “"We want to hear your voice!": (từ trái qua) Anh Bùi Mạnh Thế - Phó Tổng giám đốc Kova Hà Nội, Anh Phạm Duy Hiếu – Tổng giám đốc Ngân hàng An Bình và anh Nguyễn Duy - Tổng giám đốc Kova Trading

 

 

Anh Phạm Trung Hưng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần tư vấn PNA giữ vai trò Điều phối của Phiên chia sẻ

 

 

 

Tham gia giao lưu, kết nối và sẻ chia:

Thông qua các hoạt động giao lưu, kết nối, giải thưởng Kova đã trở thành chỗ dựa tinh thần, là mái nhà thứ hai giúp kết nối các bạn sinh viên trên khắp mọi miền đất nước.

 

PGS. TS Nguyễn Thị Hòe – Chủ tịch Tập đoàn sơn Kova chia sẻ với các bạn sinh viên trong đêm Gala Dinner

 

 

Anh Nguyễn Duy – Tổng giám đốc Kova Trading tặng vật phẩm của chương trình cho các bạn sinh viên

 

 

 

Với quy mô và sự chuẩn bị chu đáo, Giải thưởng Kova lần thứ 16 ghi nhận sự đóng góp của gần 60 cán bộ nhân viên KOVA cả 2 miền Bắc Nam trong vai trò Ban tổ chức, Ban Thư ký, Cố vấn, Tình nguyện viên, với tổng cộng gần 30.000 giờ dành cho giải thưởng, từ trước đó nhiều tháng ròng.