KOVA TÀI TRỢ CHO DỰ ÁN “GIẢM TỐC ĐỘ - TRƯỜNG HỌC AN TOÀN” TẠI THÀNH PHỐ PLEIKU, GIA LAI

22-02-2019

Vừa qua, đại diện Tập đoàn Sơn KOVA đã tham dự Lễ Khánh thành mô hình trường học An toàn & Phát động chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng giảm tốc độ tại khu vực trường học tại thành phố Pleiku, Gia Lai. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Giảm tốc độ - Trường học an toàn” mà KOVA đã tham gia tài trợ.

 

Dự án “Giảm tốc độ - Trường học an toàn” do Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á (AIP Foundation) phối hợp với Ban An toàn Giao thông tỉnh Gia Lai thực hiện từ năm 2018 với mục đích giảm tốc độ tại khu vực trường học và xây dựng môi trường giao thông đường bộ an toàn hơn cho học sinh. Dự án đồng thời nằm trong chương trình “Thách thức an toàn đường bộ cho trẻ em” do Quỹ Botnar (Thụy Sĩ) tài trợ.

 

Đại biểu cắt băng khánh thành trong sự kiện 20/2/2019 (Ảnh: báo ATGT)

 

Tham gia vào dự án lần này, KOVA đã tài trợ với tổng số lượng hơn 1,5 tấn sơn giao thông cao cấp các loại: Sơn dẻo nhiệt vàng, trắng, Sơn lót, hạt phản quang... dùng để cải tạo hệ thống mặt đường xung quanh hai điểm trường. Sơn giao thông là một trong những sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Sơn KOVA, với đặc tính 100% hệ nước – nhanh khô, thân thiện với môi trường, sơn giao thông KOVA đã được sử dụng ở hầu hết các sân bay tại Việt Nam.

 

Đại diện Tập đoàn Sơn Kova phát biểu tại sự kiện (Ảnh: AIP Foudation)

 

Tại thành phố Pleiku, Gia Lai, dự án “Giảm tốc độ - Trường học An toàn” được thí điểm tại hai trường tiểu học Nguyễn Lương Bằng và Phan Đăng Lưu. Hai điểm trường nằm ngay những đoạn tỉnh lộ nguy hiểm với lưu lượng và mật độ xe lớn dày đặc, tuy nhiên chưa có biện pháp bảo vệ sự an toàn cho các em học sinh. Dự án đã cải thiện khu vực xung quanh với vạch kẻ qua đường, vạch giảm tốc, vạch phân khu đỗ xe cho phụ huynh đến đón con em, khu vực lan can phân cách cho học sinh đứng đợi,... Đặc biệt, dự án đã thuyết phục được các cơ quan chức năng quy định cụ thể đây là khu vực bắt buộc giảm tốc độ từ 50 km/h xuống 30 km/h.

 

Với tất cả sự quan tâm đến từ các đơn vị, doanh nghiệp dành cho dự án này, hy vọng rằng, thế hệ trẻ sẽ được phát triển trong một môi trường an toàn, hạn chế tối đa những vụ tai nạn đường bộ đáng tiếc xảy ra. Trong tương lai, KOVA sẽ tìm kiếm và đồng hành với các dự án ý nghĩa hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam!

 

Tập đoàn Sơn KOVA là doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu có thế mạnh về khoa học công nghệ, chuyên sản xuất các sản phẩm sơn và chống thấm. 25 năm qua, dưới sự dẫn dắt của PGS.TS Nguyễn Thị Hòe – Nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn, KOVA luôn nằm trong top đầu những thương hiệu hàng đầu. Đến nay, với 12 công ty thành viên, 6 nhà máy ở Việt Nam và Đông Nam Á, Sơn KOVA đã vươn ra thế giới khi thành công ở các thị trường như Singapore, Malaysia, Indonesia,… và đang hướng đến các thị trường khác như Nga, Mỹ.

KOVA luôn quan tâm đến các dự án hướng đến sự phát triển bền vững: Giải thưởng KOVA hơn 17 năm tổ chức nhằm vinh danh và khuyến khích các tài năng trên nhiều lĩnh vực ở quy mô cả nước; Tài trợ Chiến dịch Mùa hè xanh Thành đoàn TP.HCM, ĐH Bách khoa, Ngoại thương; Tài trợ dự án vẽ tranh nghệ thuật kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã;…


Cùng nhìn lại một số hình ảnh về dự án và sự kiện vào ngày 20/2:

 

 

Khu vực xung quanh trường sau khi thực hiện cải tạo bằng sơn giao thông Kova (Ảnh: AIP Foundation)

 

Khu vực xung quanh trường sau khi thực hiện cải tạo bằng sơn giao thông Kova (Ảnh: AIP Foundation)

 

Khu vực xung quanh trường sau khi thực hiện cải tạo bằng sơn giao thông Kova (Ảnh: AIP Foundation)