NANOPRÔ ANTI-BACTERIAL - SẢN PHẨM SƠN ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU CỦA DỰ ÁN ETOWN CENTRAL

11-02-2022

Tọa lạc tại mặt tiền tuyến đường huyết mạch Đoàn Văn Bơ (quận 4) với vị trí thuận lợi, hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và các sản phẩm được sử dụng đều đạt chất lượng cao, tòa nhà văn phòng Etown Central là một trong những dự án tâm huyết của Chủ đầu tư REE Corporation.

Nguồn ảnh: Internet

 

Qua quá trình trải nghiệm các hệ sản phẩm KOVA, Chủ đầu tư dự án quyết định tiếp tục sử dụng sơn KOVA cho dự án Etown Central, trong đó nổi bật và được đánh giá cao nhất là sơn kháng khuẩn NANOPRÔ Anti-Bacterial và sơn ngoại thất chống thấm tự làm sạch cao cấp KOVA SG-368.

 

Ưu tiên sử dụng những sản phẩm chất lượng, nhằm đảm bào an toàn cho khách hàng dự án, sơn kháng khuẩn NANOPRÔ Anti-Bacterial là sản phẩm tối ưu cho các hạng mục nội thất của công trình. Là sơn kháng khuẩn được tin dùng bởi các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, NANOPRÔ Anti-Bacterial thuộc sơn hệ Acrylic, được sản xuất theo công nghệ Nano từ vỏ trấu, có khả năng tiêu diệt hầu hết các loại vi khuẩn phổ biến. Đồng thời, sản phẩm thuộc 100% hệ nước, có hàm lượng VOC (hàm lượng chất hữu cơ bay hơi) thấp, thân thiện với môi trường và mang đến sự an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

 

Nguồn ảnh: Internet

 

Góp phần tạo nên vẻ đẹp và giữ cho các hạng mục ngoại thất của công trình luôn sạch-mới theo thời gian, sơn ngoại thất chống thấm tự làm sạch cao cấp KOVA SG-368 từ KOVA đã đáp ứng được những kỳ vọng từ Chủ đầu tư. Với độ bóng mờ của màng sơn, bề mặt sơn cực mịn cùng độ chống thấm cao, sơn ngoại thất chống thấm tự làm sạch cao cấp KOVA SG-368 có khả năng tự làm sạch, giúp bề mặt sơn luôn mới sau nhiều năm sử dụng. Đây cũng chính là đặc tính vượt trội của sản phẩm so với các loại sơn chống thấm thông thường.

 

Nguồn ảnh: Internet

 

Với chất lượng vượt trội của các sản phẩm, sơn KOVA đã nhận được sự tín nhiệm từ Chủ đầu tư, và trở thành đơn vị cung cấp sơn cho các dự án khác của Chủ đầu tư REE Corporation, điển hình là các công trình thuộc chuỗi dự án Etown như Etown 1,2,3,4,…