TRƯỜNG SONG NGỮ QUỐC TẾ WELLSPRING VỚI HỆ SẢN PHẨM KOVA

17-01-2022

Bằng hệ sản phẩm đa dạng, hàm lượng kỹ thuật cao cùng sự tinh gọn trong quy trình cung cấp sản phẩm, sơn KOVA đã được lựa chọn cho dự án Trường Phổ thông song ngữ quốc tế Wellspring Sài Gòn.

 

Wellspring là trường song ngữ quốc tế đầu tiên tại TP.HCM. Với mục tiêu mang đến một môi trường giáo dục hiện đại, bên cạnh chương trình giáo dục chất lượng cao, các hạng mục cơ sở vật chất của Trường cũng được Chủ đầu tư dự án chú trọng. Chính vì vậy, các sản phẩm sơn sử dụng cho dự án không những phải đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng và độ bền, mà còn phải đảm bảo yếu tố sức khỏe và môi trường, bên cạnh đó là tính thẩm mỹ, mang đến vẻ tươi mới cho không gian - tiêu chí góp phần tạo ra tư duy tích cực tác động đến sự sáng tạo của người học và tạo nên vẻ độc đáo cho công trình.

 

Nguồn ảnh: Trường Wellspring Sài Gòn và Internet

 

Chủ đầu tư dự án đã quyết định sử dụng các sản phẩm sơn nội thất đồng bộ của KOVA như Sơn lót nội thất kháng kiềm siêu cao cấp KOVA KV-108, Sơn nội thất cao cấp KOVA SG-168 cho tất cả các hạng mục tường và trần nội thất của Trường học. Tất cả sản phẩm đều đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng với màng sơn bóng mờ, sang trọng và không bị phản ánh đèn, phù hợp yêu cầu đối với các khu vực nội thất của dự án và nhận được phản hồi tích cực từ Chủ đầu tư.

 

Bên cạnh đó, sơn KOVA còn mang đến giải pháp sơn viết bảng KOVA NANOPRÔ WhiteBoard, biến bức tường thành bề mặt có thể viết, thay thế tấm bảng thông thường với tính năng dễ làm sạch, màng sơn bóng có độ cứng cao, làm cho các vết mực khó bám dính lâu lên tường. Giải pháp này mang đến sự hiện đại, sáng tạo và tinh giản cho không gian.

 

Nguồn ảnh: Trường Wellspring Sài Gòn và Internet

 

Đáp ứng cho các hạng mục ngoại thất, Chủ đầu tư dự án còn chọn sử dụng sơn ngoại thất chống thấm cao cấp KOVA CT-04 và sơn trang trí đặc biệt KOVA Texture. Các tính năng chống nứt chân chim của sơn trang trí đặc biệt KOVA Texture, kết hợp lớp phủ KOVA CT-04 góp phần tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cho công trình. Với chất lượng màu sắc ổn định, không phai màu, bề mặt sơn mịn màng, không bong tróc và có khả năng chịu mài mòn, chịu chùi rửa, khả năng làm sạch cao, các sản phẩm được sử dụng đều đáp ứng được những yêu cầu từ Chủ đầu tư dự án.

 

Nguồn ảnh: Trường Wellspring Sài Gòn và Internet

 

Bên cạnh các tinh năng chuyên biệt, một ưu điểm khác của các sản phẩm sơn KOVA, được Chủ đầu tư đánh giá cao là sơn hệ nước với VOC gần như bằng 0, không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của học sinh và đội ngũ giáo viên, nhân viên Nhà trường.

 

Song song với việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, sơn KOVA còn nhận được tín nhiệm bởi đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp những thắc mắc từ Chủ đầu tư. Song hành với đó là đội ngũ R&D luôn mang đến những giải pháp mới, đáp ứng các nhu cầu đặc trưng của dự án. Qua sự tin tưởng đối với sơn KOVA, ngoài dự án Trường song ngữ Quốc tế Wellspring, Chủ đầu tư SSG cũng đã lựa chọn KOVA là thương hiệu sơn đồng hành trong các dự án quy mô khác như khu biệt thự Sài Gòn Pearl, Opal Tower, Saigon Airport Plaza.

 

Nguồn ảnh: Trường Wellspring Sài Gòn và Internet