SƠN CHỐNG CHÁY KOVA ĐƯỢC TIN DÙNG CHO NHÀ MÁY GIẤY TỶ ĐÔ CHENG LOONG

17-01-2022

Với chất lượng sản phẩm và công nghệ vượt trội, KOVA đã trở thành đơn vị cung cấp sơn chống cháy cho dự án Nhà máy giấy Cheng Loong – một trong những dự án FDI lớn nhất tại Bình Dương. Tọa lạc tại khu công nghiệp Singapore Ascendas – Protrade (Bình Dương), nhà máy giấy Cheng Loong có diện tích 75 ha, với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 1 tỷ USD.

 

Kết cấu thép được xem là “xương sống” của các công trình nhà xưởng. Tuy nhiên, kết cấu này lại có nhược điểm là khả năng chịu lực kém dưới ảnh hưởng của nhiệt độ cao. Do đó, việc đảm bảo các chỉ tiêu và tìm các giải pháp an toàn phòng cháy chữa cháy luôn được quan tâm hàng đầu, đặc biệt đối với công trình nhà máy sản xuất.

Biết đến KOVA là một thương hiệu sơn uy tín của Việt Nam với các sản phẩm từ công nghệ tiên tiến do Nhà Khoa học Việt sáng chế, Chủ đầu tư dự án đã dành sự quan tâm về các giải pháp sơn chống cháy từ KOVA.

Qua quá trình test mẫu với những yêu cầu được đặt ra, sơn chống cháy KOVA NANOPRÔ đã chứng minh được các tính năng ưu việt của mình, và đáp ứng mong đợi của Chủ đầu tư. Từ kết quả này, sơn chống cháy KOVA NANOPRÔ đã được quyết định lựa chọn cho các hạng mục kết cấu thép của nhà máy. Việc cung cấp giải pháp chống cháy cho một dự án có quy mô lớn như Cheng Loong đã khẳng định thêm chất lượng sản phẩm và công nghệ hàng đầu của KOVA.

Được chế tạo từ vật liệu Nano vỏ trấu, sơn chống cháy KOVA NANOPRÔ có tính năng tạo thành màng sơn phồng xốp lên khi gặp lửa, giúp bảo vệ, ngăn oxy trong không khí tiếp xúc với bề mặt thép, các hạt Nano sẽ bao vây khói bụi khi cháy, từ đó giúp làm giảm nhiệt độ cho bề mặt thép và hạn chế quá trình hóa mềm kết cấu thép, nguyên nhân gây sụp đổ công trình. Đây được xem như một lớp “áo bảo vệ” cho kết cấu thép, từ đó kéo dài thời gian chống chịu của kết cấu, hạn chế rủi ro về người và tài sản.

Qua sự tin tưởng đối với chất lượng của các sản phẩm sơn KOVA, ngoài sơn chống cháy KOVA NANOPRÔ, dòng sản phẩm sơn đa năng CT-08 của KOVA cũng được quyết định sử dụng cho các hạng mục cấu kiện kim loại phụ của nhà máy như cầu thang, các kết cấu kim loại trang trí không chịu lực.

Bên cạnh các tính năng chuyên biệt, sơn KOVA còn mang đến giải pháp cho môi trường và sức khỏe người dùng. Với đặc thù là sơn hệ nước, các sản phẩm sơn KOVA không gây độc hại cho người và môi trường với VOC xấp xỉ bằng 0. Đây cũng là một trong những giá trị bền vững mà KOVA đã và đang theo đuổi, mang đến những sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng và thân thiện với môi trường.

Bằng thế mạnh công nghệ và tinh thần đổi mới sáng tạo, sản phẩm sơn KOVA thích ứng được với các điều kiện và yêu cầu chuyên biệt của từng dự án, đồng thời cũng là lời khẳng định với các khách hàng trong và ngoài nước về niềm tự hào công nghệ sơn Việt, được sáng chế bởi Nhà Khoa học Việt.