TRƯỜNG TIỂU HỌC CHƠ RÉ VÀ NHỮNG SẮC MÀU TẠO NÊN BỞI SƠN KOVA

12-07-2022

Đồng hành cùng Tô Đậm từ những buổi đầu tiên của mùa 5 “Ở đó Ma Bó”, Sơn KOVA đã có cơ hội mang đến những điều tốt đẹp cho những trẻ em vùng sâu vùng xa thông qua dự án cải tạo, làm mới và tô điểm cho trường tiểu học Chơ Ré.

 

Trường Tiểu học Chơ Ré – điểm trường Ma Bó

 

Đi qua những con dốc quanh co để đến với thôn Ma Bó, chúng ta cảm nhận được sự yên bình và mộc mạc từ những người dân nơi đây. Đến với vùng đất trập trùng núi đồi này, nơi mà việc học tập còn nhiều hạn chế, KOVA mong muốn tiếp thêm động lực cho các em nhỏ đến trường. Bên cạnh đó, qua những hoạt động đồng hành cùng Tô Đậm, KOVA hi vọng sẽ tạo nên những kỷ niệm đẹp cho các em khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

 

Đến thời điểm hiện tại, những mảng tường cũ kỹ, bám rêu phong của trường Tiểu học Chơ Ré - điểm trường Ma Bó đã được thay bởi những tác phẩm nghệ thuật sắc màu được thực hiện bởi những nghệ sĩ trẻ Tô Đậm cùng hàng chục màu đa dạng từ sản phẩm Sơn ngoại thất cao cấp KOVA CT-04. Sau khi hoàn thiện phần tô vẽ, các tác phẩm được phủ Keo bóng nước KOVA Nano Clear Protect nhằm tăng độ bền của lớp sơn phủ, kháng khuẩn và chống bám bụi. Trước đó, để đảm bảo phần thi công đạt chất lượng, đội ngũ kỹ thuật KOVA đã có các buổi training, tư vấn trực tiếp tại điểm trường để hướng dẫn Tô Đậm trong công tác thi công.

 

Trường sơn lại nhìn đẹp và mới quá. Đi học nhìn thấy trường đẹp em cũng vui, cũng muốn đi học nhiều hơn. Em thích nhất bức tranh ở dãy chính, có màu hồng màu xanh nhìn đẹp mắt quá” – Một bạn nhỏ thích thú chia sẻ.

Dãy chính – Mặt trước

Ở vòm trời mặt trước dãy chính với ý tưởng thổi một luồng gió mạnh vào để mây có thể dẫn đường và chở những em bé tiểu học ở vùng đất này đi tới trường trong hân hoan.

 

Dãy chính phía sau - Mặt trước

Chiếc máy cày với dáng dấp một đoàn tàu đang chở các em đi học, những hình tượng quen thuộc như gắn bó với người làm nông ở Ma Bó, cũng như gắn liền với cuộc sống ở đây.

 

Và cùng nhiều tác phẩm sắc màu mang những ý nghĩa gắn liền với vùng đất Ma Bó tại trường tiểu học Chơ Ré.

 

 

Trong thời gian tới, KOVA sẽ đồng hành cùng Tô Đậm trong những mùa tô tiếp theo để cùng mang đến những giá trị tốt đẹp và chuyển tải các thông điệp tích cực vì cộng đồng.