CHÍNH SÁCH BẢO MẬT DỮ LIỆU SƠN và CHỐNG THẤM KOVA

29-05-2020

Công ty Cổ phần Thương mại KOVA Trading (khu vực miền Nam) thông báo đến toàn thể khách hàng và đối tác về việc bảo mật thông tin trong quá trình thực hiện các dịch vụ và hoạt động truyền thông trên cổng thông tin điện tử và các trang mạng xã hội chính thống. Công ty chúng tôi cam kết chỉ sử dụng thông tin của khách hàng/ đối tác cho mục đích giao kết, tư vấn và tuân thủ tuyệt đối quy định của pháp luật về cam kết bảo mật thông tin theo những điều khoản Bảo Mật Thông Tin và Quyền Riêng Tư sau đây:

 

Quy định về thông tin

KOVA chỉ sử dụng thông tin thu thập từ khách của KOVA để phát triển công ty chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Theo đó, chúng tôi sẽ chỉ thu thập các loại thông tin sau:

Thông tin khách hàng cung cấp cho chúng tôi:

  • Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân được cung cấp bởi khách hàng bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, ngày sinh, địa chỉ IP,…
  • Thông tin cá nhân được thu thập khi khách hàng mua hàng tại các cửa hàng hoặc tiếp xúc với bất kì bộ phận nào của chúng tôi như dịch vụ khách hàng, tư vấn bán hàng,… Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể ghi nhận các thông tin bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ email,... của một cá nhân khác được chủ động cung cấp bởi khách hàng liên hệ.

Quy định về chia sẻ thông tin với đối tác thứ ba

KOVA cam kết không cho thuê, bán hoặc tiết lộ thông tin của quý khách cho bên thứ ba không liên quan mà không có sự đồng ý của quý khách.

Chúng tôi có thể thuê các công ty hoặc cá nhân khác cung cấp một số dịch vụ hoặc thay mặt cho chúng tôi trong việc phân tích danh sách và dữ liệu khách hàng, hoặc tiếp thị hoặc thực hiện các dịch vụ tư vấn. Các đối tác này (Nhà cung cấp dịch vụ) sẽ chỉ được tiếp cận các thông tin cá nhân cần thiết để đại diện chúng tôi thực hiện những chức năng này và được yêu cầu bảo vệ và bảo mật thông tin của khách hàng như chính chúng tôi. Các đối tác cung cấp dịch vụ đều bị cấm sử dụng thông tin của quý khách cho bất kì mục đích nào khác.

Chúng tôi có thể cấp thông tin tổng hợp cho một số đối tác kinh doanh của chúng tôi. Những thông tin này là thông tin chung, không phải là thông tin cá nhân của quý khách. Chúng tôi thu thập và chia sẻ thông tin tổng hợp để biết thêm thông tin về đối tượng khách hàng của chúng tôi, từ đó chúng tôi có thể giúp nâng cao kinh nghiệm mua sắm của quý khách.

Thực thi pháp luật và bảo vệ người sử dụng

Khi có yêu cầu của pháp lý, chúng tôi sẽ tiết lộ những thông tin của quý khách cho các cơ quan chính phủ hoặc các bên thứ ba trong phạm vi pháp luật cho phép. Chúng tôi cũng có thể sử dụng hoặc cung cấp thông tin của quý khách theo pháp luật để thực hiện các thủ tục về thẩm định phí, báo cáo hoặc thu nợ, chống lại những sự gian lận hoặc bảo vệ quyền lợi của chúng tôi cũng như quý khách của chúng tôi. Trong trường hợp phải cung cấp cho bên thứ ba, thông tin cá nhân của quý khách có thể được biết bởi những người khác trong phạm vi cho phép hoặc yêu cầu của pháp luật.

Thay đổi của Chính sách Bảo mật 

KOVA có quyền thay đổi và chỉnh sửa Quy định Bảo mật vì bất kỳ lúc nào. Khi có bất cứ thay đổi nào về chính sách này đều được công bố công khai và đăng lên trên trang websites chính thức https://www.kovapaint.com/ của chúng tôi.