KOVA CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN DIỆN CHO NHÂN VIÊN

03-10-2019

Với phương châm từng cá nhân trong tổ chức là tài sản quý giá, cần được phát triển cũng như thụ hưởng các quyền lợi chăm sóc tốt nhất, vừa qua công ty KOVA đã tổ chức chuỗi lớp học “Sơ cấp cứu & thoát hiểm” và chương trình khám sức khỏe thường niên cho toàn thể CBCNV nhằm đảm bảo mỗi CBCNV được chăm sóc sức khỏe và trang bị những kĩ năng cần thiết, từ đó an tâm tập trung phát triển sự nghiệp tại KOVA để tiếp tục tạo ra và chia sẻ những giá trị mới.

 

CHUỖI LỚP HỌC “SƠ CẤP CỨU VÀ THOÁT HIỂM”

 

Nối tiếp lớp đào tạo “Sơ cấp cứu và thoát hiểm” cho nhân viên khối văn phòng, hành chính vào tháng 8 vừa qua, KOVA tiếp tục phối hợp với Tổ chức đào tạo kỹ năng sinh tồn tổ chức lớp học “Sơ cấp cứu và thoát hiểm” cho nhân viên khối nhà máy.

 

Bên cạnh các nguyên tắc cơ bản trong sơ cấp cứu như hồi sức tim phổi; Xử lý vết thương; Kỹ thuật cầm máu và cố định gãy xương tạm thời; Kế hoạch thoát hiểm khi có hỏa hoạn xảy ra,..., các nhân viên làm việc tại nhà máy còn được trang bị thêm các kỹ năng để ứng phó trong môi trường nhiều rủi ro và dễ gặp tai nạn như xử lý điện giật, trật khớp, co giật, ngộ độc thực phẩm, ngộ độc/ nhiễm độc hóa chất/ uống nhầm thuốc, sang chấn tâm lý sau tai nạn,...

 

 

Để mang những bài học bổ ích đến gần với thực tế, các huấn luyện viên đã hướng dẫn rất nhiệt tình qua hình ảnh, video và kết hợp thực hành trực tiếp với con người giả định, các học viên đã hiểu rõ hơn về vai trò quan trọng của công tác sơ cấp cứu ban đầu, nắm vững các kỹ năng sơ cấp cứu cần thiết để trợ giúp một cách bình tĩnh, nhanh chóng, kịp thời khi có tai nạn xảy ra.

 

 

 

CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN DIỆN CHO NHÂN VIÊN

 

Qua mỗi kỳ khám sức khỏe thường niên, nhân viên sẽ được kiểm tra, chẩn đoán và tư vấn toàn diện về cách chăm sóc sức khỏe căn cứ vào hồ sơ khám bệnh của mỗi người.

 

Ngoài ra, cùng với chương trình bảo hiểm theo quy định của luật lao động, KOVA cung cấp gói bảo hiểm y tế cao cấp (PVI Care) nhằm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, y tế cho nhân viên một cách toàn diện. Điều này cho thấy sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo công ty đối với sức khỏe người lao động cũng như là món quà động viên, khuyến khích của Công ty đối với sự đóng góp của mọi người.

 

 

Nhân viên chính là tài sản quý giá, là nền tảng giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững. Vì vậy, cải thiện hay tạo thêm phúc lợi cho nhân viên là một trong những chương trình KOVA đã và đang triển khai trong suốt thời gian qua.