KOVA ĐÓN TIẾP ĐOÀN SINH VIÊN ĐẠI HỌC THAMMASAT, THÁI LAN

27-04-2019

Vừa qua, đoàn sinh viên của chương trình Thạc sĩ MIM - (Master’s Degree program in Marketing) đến từ trường đại học Thammasat, Thái Lan đã đến tham quan và tìm hiểu về Kova – Doanh nghiệp gia đình 3 thế hệ trong lĩnh vực sơn và chống thấm tại Việt Nam.

 

Kova là một trong những doanh nghiệp gia đình đi lên từ nghiên cứu khoa học và theo đuổi con đường phát triển bền vững trong suốt 25 năm qua. Câu chuyện kinh doanh các thế hệ tại Kova là chủ đề luôn được quan tâm bởi các đoàn sinh viên thuộc chương trình đào tạo kinh doanh trong và ngoài nước.

 

 

Tiếp đón đoàn sinh viên từ Đại học Thammasat, Thái Lan, anh Nguyễn Duy – CEO KOVA Trading đồng thời là thế hệ thứ 3 của KOVA đã chia sẻ về lịch sử, công nghệ, thành tựu đặc biệt và câu chuyện kinh doanh qua các thế hệ gia đình KOVA.

 

Bên cạnh đó, đoàn khách còn được mời đến tham quan KOVA Gallery - nơi giới thiệu và quảng bá sản phẩm của sơn KOVA cũng như tái hiện câu chuyện nghiên cứu khoa học của PGS.TS Nguyễn Thị Hoè cùng với phòng trưng bày các sản phẩm khởi nghiệp của người Việt do KOVA tài trợ.

 

Thời gian qua, KOVA cũng đã đón tiếp nhiều đoàn Giáo sư, Sinh viên trong và ngoài nước sơn Kova đến nghiên cứu và tìm hiểu về mô hình kinh doanh nhiều thế hệ, tiêu biểu như ĐH SMU Singapore, ĐH Hàn Quốc, ĐH Texas…, và nay là ĐH Thammasat, Thailand.