KOVA SPORTS DAY 2020 - Ngày hội của rèn luyện thể thao, gắn kết và vì cộng đồng

31-07-2020

Sau 1 tháng phát động, vào ngày 25.7.2020, KOVA Sports Day bao gồm KOVA Marathon và Chung kết Giải Bóng đá mini đã diễn ra thành công với sự tham gia của tập thể nhân viên KOVA và các Đối tác tại khu vực miền Nam.

 

Sports Day là hoạt động thể thao thường niên của KOVA với mục tiêu nâng cao sức khỏe và tăng cường sự thấu hiểu lẫn nhau trong nội bộ KOVA, giữa KOVA và các Đối tác. Với lần trở lại này, KOVA Sports Day cũng chính thức khởi động chuỗi chương trình nhằm triển khai Định hướng Phát triển Bền vững của KOVA xoay quanh các giá trị #Sức khỏe, #Môi trường và #Cùng thịnh vượng với tất cả các bên.

 

Bằng nhiệt huyết và tinh thần quyết tâm, các vận động viên và 8 đội bóng đã nỗ lực hoàn thành tốt phần thi đấu của mình, đem đến những khoảnh khắc đầy sôi động và hấp dẫn. Đặc biệt, tại đường đua KOVA Marathon với 2 cự ly 5km và 7km xung quanh khuôn viên Saigon Pearl (TP.HCM), kết quả hoàn thành của mỗi cá nhân còn được quy đổi thành kinh phí đóng góp trực tiếp vào hoạt động sơn sửa trường học của KOVA.

Tập thể các vận động viên đến từ các công ty có liên quan của KOVA và các Đối tác tham gia vào đường chạy KOVA Marathon.

 

Tất cả đều cố gắng để hoàn thành đường chạy đã đăng ký và đóng góp vào hoạt động Vì cộng đồng của KOVA.

 

Những vận động viên xuất sắc về Nhất, Nhì, Ba ở các cự ly.

 

Bên cạnh KOVA Marathon, Giải Bóng đá Mini là cuộc tranh tài gay cấn của 8 đội bóng đến từ KOVA và các Đối tác. Trân Chung kết đầy kịch tính vào sáng ngày 25.7 cũng đánh dấu sự thành công trọn vẹn sau gần một tháng diễn ra của Giải Bóng Đá Mini.

 

8 đội bóng tranh tài tại Giải Bóng đá mini.

 

Những giây phút đầy “máu lửa” trên sân của các cầu thủ.

 

Các đội bóng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ các fan hâm mộ.

 

Một mùa Giải Bóng đá mini của KOVA đã khép lại thành công và trọn vẹn.

 

Hẹn gặp lại ở những sự kiện tiếp theo của KOVA!