NHÂN VIÊN KOVA TRADING THAM QUAN NHÀ MÁY KOVA TẠI NHƠN TRẠCH, ĐỒNG NAI

23-12-2019

Đầu tháng 12/2019, tập thể nhân viên khối văn phòng, thương mại của KOVA Trading đã có chuyến tham quan tại Nhà máy KOVA đặt tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Diễn ra gói gọn trong một buổi sáng, các nhân viên đã có cơ hội lắng nghe về dây chuyền sản xuất và công nghệ tiên tiến để làm ra các sản phẩm KOVA, từ đó thêm hiểu hơn về những lợi thế cạnh tranh về công nghệ và giá trị sản phẩm mà KOVA cung cấp cho khách hàng và người dùng.

 

Nhà máy KOVA tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

 

Nhà máy KOVA tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai là nhà máy thứ 7 của Tập đoàn sơn KOVA, được đưa vào vận hành từ giữa năm 2018, nhân dịp kỉ niệm 25 năm thành lập Sơn KOVA. Đây là nhà máy sử dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới trong ngành sơn và chất phủ, đạt công suất lên đến 65 triệu lít sơn và chống thấm/ năm cùng 35 nghìn tấn bột trét và mastic dẻo/ năm, phục vụ khu vực phía Nam của thị trường trong nước và các thị trường quốc tế như Singapore, Malaysia và Nga.

 

Đến tham quan nhà máy, tập thể nhân viên từ các phòng ban không chỉ ấn tượng với hệ thống máy móc tự động hóa và hiện đại, mà còn thích thú trước không gian thiết kế mở, thoáng mát và nhiều cây xanh của toàn bộ nhà máy. Nhà máy Nhơn Trạch còn đặc biệt thân thiện với môi trường khi sở hữu công nghệ xử lý nước thải đạt loại A theo TCVN, vượt trên yêu cầu thông thường (loại B) cho các nhà máy công nghiệp, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe cho nhân viên và cảnh quan xung quanh.

 

Tập thể nhân viên KOVA Trading chụp ảnh lưu niệm tại nhà máy KOVA.

 

Chuyến tham quan cũng là cơ hội trao đổi trực tiếp giữa khối văn phòng và khối nhà máy, từ đó tạo sự gắn kết giữa các nhân viên, giúp nhân viên hiểu thêm về các giá trị cốt lõi của KOVA và tiếp thêm động lực để công tác hiệu quả hơn, và cũng là tiền đề để KOVA tiếp tục tổ chức những chuyến tham quan tương tự cho nhân viên trong tương lai.