THÔNG BÁO HỦY VIỆC TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI THƯỞNG & HỌC BỔNG KOVA NĂM 2020 (DÀNH CHO SINH VIÊN) TẠI HÀ NỘI VÀ TP.HCM

04-12-2020

 

Kính gửi Anh/ Chị từ các trường Đại học và các bạn Sinh viên trên cả nước,

Do tình hình dịch bệnh COVID đang diễn biến phức tạp, nhằm đặt tiêu chí An toàn Sức khỏe lên hàng đầu, Ủy ban Giải thưởng KOVA quyết định dừng việc tổ chức Lễ Trao Giải thưởng & Học bổng năm 2020 dành cho Sinh viên (dự kiến diễn ra tại Hà Nội ngày 12.12.2020 và TP.HCM ngày 19.12.2020).


Tuy nhiên, các quyền lợi dành cho Sinh viên vẫn được đảm bảo đầy đủ. Chúng tôi sẽ chuyển khoản tổng giá trị Giải thưởng và Học bổng trị giá 1.3 tỷ đồng đến 21 sinh viên đạt Giải Triển vọng và 109 sinh viên đạt Học bổng Nghị lực thuộc 59 trường đại học trên cả nước (mỗi Giải/ Học bổng trị giá 10 triệu đồng), trong thời gian sớm và theo hình thức phù hợp. Bên cạnh đó, như đã thông báo từ trước, mỗi em còn được nhận thêm một bộ quà tặng hữu ích từ KOVA. Các bạn Sinh viên lưu ý kiểm tra email và Facebook KOVA Prize thường xuyên để thực hiện các hướng dẫn từ Ban Vận hành.


Đây là sự việc rất đáng tiếc vì mọi công tác đã gần như được hoàn tất. Tuy nhiên, chúng tôi cũng rất mong các Anh/ Chị và các bạn đồng cảm với quyết định này,
Thân chúc sức khỏe và bình an!
Trân trọng,

 
BAN VẬN HÀNH GIẢI THƯỞNG KOVA
Email: kovaprize@kovapaint.com
Hotline: 0989.506.186 (Gặp Ms. Thảo)
Facebook: