Tiệc tất niên năm 2020 của Sơn KOVA phía Nam - Sức bật từ thử thách

05-02-2021

Với chủ đề Bounce Higher (Sức bật từ thử thách), buổi tiệc tất niên 2020 của Sơn KOVA tại khu vực miền Nam diễn ra vào ngày 20.01.2021 là cơ hội để tập thể nhân viên KOVA cùng nhìn lại một năm có nhiều thử thách nhưng cũng nhiều sự sáng tạo và nỗ lực nhất.

PGS.TS Nguyễn Thị Hòe, Chủ tịch Sơn KOVA phát biểu khai tiệc.

 

Anh Nguyễn Duy, CEO KOVA Trading tổng kết tình hình hoạt động của KOVA trong năm 2020.

 

Tuy phải đối mặt với khá nhiều thử thách, với những ảnh hưởng chung của thị trường do tình hình dịch bệnh Covid, KOVA trong năm 2020 vẫn đạt được kết quả kinh doanh khả quan, tìm được vị thế cân bằng mới nhờ sự bám sát vào các giá trị bền vững và sự đồng lòng của tập thể nhân viên. 

Tại buổi tổng kết này, nhiều cá nhân và tập thể xuất sắc có những đóng góp nổi trội vào thành quả chung của công ty cũng đã được vinh danh trên sân khấu.

 

 

Các phòng ban tại KOVA lần lượt trình diễn những tiết mục văn nghệ đầy màu sắc và ý nghĩa do chính mình dàn dựng và tập luyện suốt gần 1 tháng trước đó. 

Buổi tiệc cũng khép lại năm 2020 đáng nhớ, và KOVA đang sẵn sàng hơn bao giờ hết để có thể bật cao hơn, tiến xa hơn trong năm 2021, và để tạo ra thêm nhiều giá trị tích cực cho xã hội.